ผู้เขียน หัวข้อ: อำนาจจิตและเมตตาหลวงพ่อกวย  (อ่าน 8310 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ SUVO

  • สมาชิกใหม่
  • *
  • Thank You
  • -Given: 0
  • -Receive: 0
  • กระทู้: 12
  • พลังน้ำใจ 0
อำนาจจิตและเมตตาหลวงพ่อกวย
« เมื่อ: เมษายน 05, 2013, 10:00:09 pm »
มีเรื่องอัศจรรย์ใจมาเล่าให้พี่ๆน้องๆทราบถึงอำนาจจิตและเมตตาของหลวงพ่อกวยครับ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงทุกประการ และเกิดขึ้นหลายครั้งทีเดียว ตัวผมเองเคยอ่านประวัติของหลวงพ่อกวย จากหนังสือพระเครื่อง “นะโม” มานานแล้วครับ เคยเจอในหนังสือพระอีกฉบับจำไม่ได้ และได้ความรู้จากบทความรวมถึงรูปภาพพระเครื่องของท่านหลายรุ่น ก็จดจำไว้เพื่อหาพระเครื่องของท่านมาใช้ แต่ไม่เคยเจอของแท้ๆเลย ต่อมาก็มาเจอเว็บของหลวงพ่อก็คือที่นี่และอีกสองที่เท่าที่รู้ครับ ตัวผมชอบอ่านประสบการณ์ของเพื่อนสมาชิกว่าพบเหตุการณ์ต่างๆ แต่ก็ยังไม่อยากเชื่อ คิดว่าเป็นเรื่องกุขึ้นมาเพื่อปั่นราคาพระของท่าน แต่เมื่อใดที่ผมสงสัยในเรื่องของหลวงพ่อกวยแล้วอธิษฐานจิตขออะไรสักอย่าง เป็นต้องเจอทุกครั้งครับ

เรื่องที่ 1 หลายปีก่อนตอนยังเรียนปวช.อยู่ ก็อ่านเจอบทความในหนังสือพระ “นะโม” เป็นการสร้างตะกรุดแม่ทัพ ตำรับหลวงพ่อกวย จากพระเกจิลูกศิษย์ท่าน เพื่อหารายได้ทำนุบำรุงวัด อ่านแล้วอยากมีไว้ใช้เลยครับ จึงขอเงินแม่และบอกเหตุผลว่าเป็นการทำบุญ เงินจะนำไปซื้อทรายเข้าวัด ก็ได้มาเลยครับผมได้ตะกรุดมาสองดอก ดอกเล็กให้พี่ชายไปใช้ ดอกใหญ่ผมเก็บไว้ใช้เอง มีคาถากำกับและข้อห้ามสามข้อ 1.ไม่กินของเหลือเดน 2.ไม่ผิดลูกผิดเมียใคร 3.ไม่ด่าบุพการีทั้งของตนเองและผู้อื่น ตัวผมมีประสบการณ์กับตะกรุดดอกเล็กครับ เพราะเอาไว้ใช้ก่อน ต่อมาก็ให้พี่ชายไป คือผมเอารถมอเตอร์ไซค์ล้มเพราะขี่มาไวแล้วเบรคกะทันหัน ถนนก็ลื่นเพราะฝนตก ล้มไถลเป็นทางยาวเลยครับ แต่ผมไม่มีแผลเลย แค่กระจกรถมอเตอร์ไซค์แตกข้างเดียว

เรื่องที่ 2 เรื่องมีอยู่ว่าวันเสาร์อาทิตย์จังหวัดที่ผมอยู่ จะมีถนนคนเดิน ทุกสัปดาห์ผมจะชอบหาหนังสือพระเก่ามาอ่าน ตลอดมาหลายปีไม่เคยพบคอลัมน์เรื่องราวของหลวงพ่อกวยในหนังสือที่ซื้อมาเลยครับ สาบานได้ ปกติผมชอบเข้าเว็บไซต์หาอ่านพระเครื่องประสบการณ์ดีๆในเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อหามาไว้ใช้ติดตัว จนมาเจอกับเว็บนี้ จึงได้เข้ามาอ่านบทความในเว็บตลอดเมื่อมีเวลาว่าง จนมีวันหนึ่งเกิดอยากอ่านหนังสือประวัติของหลวงพ่อบ้าง วันนั้นผมจึงอธิษฐานว่าขอให้เจอหนังสือพระที่มีประวัติประสบการณ์พระเครื่องของหลวงพ่อกวยด้วย ปรากฏว่าผมเจอหนังสือพระเครื่องเก่า “พระเกจิ” มีบทความของอาจารย์ ฒ สุพรรณ สมใจนึก ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าเจอได้ไง  เพราะไม่เคยเจอเรื่องของหลวงพ่อกวยเลยในหนังสือพระฉบับอื่นๆตั้งแต่อ่านเจอในหนังสือนะโมและหนังสือพระอีกฉบับ เมื่อหลายปีก่อน จนปัจจุบันก็ไม่เคยเจอ ทั้งที่หาซื้ออ่านหนังสือพระทั้งเก่าใหม่แทบทุกสัปดาห์ติดต่อกันมาหลายปี  จะเจอก็แต่เว็บหลวงพ่อกวยสองสามเว็บ ผมยังพูดกับแฟนว่าแปลกดี หลวงพ่อท่านขลังจริง

เรื่องที่ 3 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผมก็ได้อธิษฐานให้เจอพระของหลวงพ่อบ้างแต่ไม่ได้บอกว่าจะเอามาใช้หรืออะไร พอไปตลาดนัดปรากฏว่าเจอเหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อกวย รุ่นสร้างศาลาวัดปากน้ำ หลังยันต์มงกุฎพระเจ้า เนื้อทองเหลือง สวยกริ๊บ ราคา 50 บาททุกองค์ (เขียนป้ายติดไว้) มีเหรียญเดียว ก็อดแปลกใจไม่ได้ ปกติไม่เคยเจอพระหลวงพ่อแท้ๆ ถึงจะเป็นของใหม่ในจังหวัดผมเลย นอกจากของปลอม (เหรียญบล็อกคอมฯ) กับพระเก๊ยัดเป็นของหลวงพ่อ ผมหยิบวางแล้วเดินไปทางอื่น และวกกลับมาหยิบอีก คิดไปคิดมาไม่เอาดีกว่าก็วางไว้ที่เดิม  พอกลับมาอีกครั้งกะว่าจะเอาแล้วแล้วทีนี้ ปรากฎว่าไปแล้วครับ ไม่มีแล้วคนอื่นเอาไปซะแล้ว พอตกเย็นก็ไปแผงพระในตลาด ไปถามคนเปิดแผงว่ามีพระหลวงพ่อกวยรึเปล่า แกบอกมี แต่ไม่ได้เอามาด้วยอยู่ที่บ้าน แต่ทันทีที่ผมก้มมองในแผงพระ ปรากฏว่าเจอเหรียญโล่ห์หลวงพ่อกวย หลังหนุมาน เข้าให้จังๆผมหยิบดูแต่ ไม่มั่นใจและก็ไม่ได้ถามราคาหรือบอกเจ้าของแผงพระว่านี่ไงพระหลวงพ่อกวย เพราะแกกำลังคุยอยู่กับเพื่อนแก อีกอย่างแผงนี้ขายของแพงจึงวางไว้ที่เดิม

เรื่องที่ 4 เพราะเจอเรื่องแปลกเกี่ยวกับอำนาจจิตหลวงพ่อกวย หลายครั้งที่อธิษฐานจิตขอ ผมมีความศรัทธาอย่างจริงใจขึ้นมา จึงอยากจะไปกราบสรีระสังขารของท่านที่วัดโฆษิตาราม แต่คิดแล้วก็ไม่มีโอกาส เพราะแฟนยึดทรัพย์ไปหมด จึงไหว้รูปหล่อบูชาของท่าน บอกท่านว่าอยากไปกราบหลวงพ่อที่วัดสักครั้ง แต่ไม่ได้บอกให้แฟนรู้นะครับ ไม่กี่วันต่อมาแฟนโทรบอกว่าทางสำนักงานเธอมีหนังสือเวียนมา เรื่องคัดเลือกพนักงานไปอบรมที่กรุงเทพฯที่ละหนึ่งคน  เจ้านายเขาก็คัดเลือกแฟนผมเป็นตัวแทนไปอบรม เธอบอกว่าอบรมเสร็จอยากจะไปเที่ยววัดในกรุงที่ค้างไม่ได้เที่ยวเมื่อปีก่อน แต่ผมบอกจะไปวัดโฆษิตาราม จังหวัดชัยนาท เธอก็โอเคครับ

เรื่องที่ 5 ผมเองมีเหรียญย้อนยุค ปี 2552 พิมพ์โล่หลังยันต์อยู่เหรียญหนึ่ง ได้มาจากการแลกพระกันกับรุ่นพี่ที่รู้จักกัน แต่ก็อยากได้พระหรือรูปภาพที่ทันหลวงพ่อกวยเสกไว้ใช้บ้าง และเมื่อเช้านี้เองผมอธิษฐานกับเหรียญท่านว่า อยากได้พระที่ทันท่านเสกก็ดี แต่หากไม่ทันขอให้เป็นรูปเหมือนท่านก็ได้ จนเมื่อตอนกลางวันผมก็เจอพระสมเด็จ เนื้อผงน้ำมัน หลังยันต์ห้าแถว ออกวัดหัวนา จังหวัดเพชรบุรี จากกองพระเหมา คือพระแท้ที่เหมามาจากบ้านคนในจังหวัดต่างๆ แล้วกองไว้ให้ค้นหาเลือกซื้อกันเอง ราคา 40 บาทเองครับ ผมจึงได้มาองค์หนึ่ง ผมอัศจรรย์ใจมากทึ่งในอำนาจจิตและเมตตาของหลวงพ่อกวยครับ เจอมา 4 – 5 ครั้ง ไม่มีพลาดสักครั้งมันจะบังเอิญได้ยังไงครับ นอกจากความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน เรียกว่าขลังจริง เจอของจริงซะที กราบหลวงพ่อกวยด้วยความเคารพ
กราบหลวงพ่อกวย  อมตะเถราจารย์ผู้เป็นที่พึ่งของศิษย์

ออฟไลน์ karyud

  • สมาชิก
  • *****
  • Thank You
  • -Given: 0
  • -Receive: 6
  • กระทู้: 773
  • พลังน้ำใจ 6
Re: อำนาจจิตและเมตตาหลวงพ่อกวย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 09, 2013, 09:24:19 pm »

  ขอบคุณครับที่มาเล่าประสพการณ์ที่มีกับหลวงพ่อให้ฟ้ง..

ออฟไลน์ โก้ จีนสาตร์

  • สมาชิก
  • *****
  • Thank You
  • -Given: 1
  • -Receive: 6
  • กระทู้: 3191
  • พลังน้ำใจ 7
  • อยากคุยกันติดต่อได้ที่เบอร์ 081-5552409 (โก้ครับ)
Re: อำนาจจิตและเมตตาหลวงพ่อกวย
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 10, 2013, 10:38:15 am »
 ;D ;D ;D
ขอบคุณครับ
"ศิษย์เปรียบได้เท่ากับลูก อาจารย์เปรียบได้เท่ากับพ่อแม่ กูอนุญาตให้พวกมึงไปฆ่าศิษย์กูไม่ได้ แต่ถ้าวันใดมันไม่นับถือกูแล้ว หลงลืมกูแล้ว มันต้องตาย
"
นี้คือคำพูดของหลงพ่อกวย

กระดานสนทนาเว็บไซต์ ศิษย์หลวงพ่อกวย

Re: อำนาจจิตและเมตตาหลวงพ่อกวย
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 10, 2013, 10:38:15 am »

 


Facebook Comments