ผู้เขียน หัวข้อ: สุดยอดแหวนแก้ดวง แห่งยุดไม่ดูจะเสี  (อ่าน 1770 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ roseofshalon

  • สมาชิกใหม่
  • *
  • Thank You
  • -Given: 0
  • -Receive: 0
  • กระทู้: 1
  • พลังน้ำใจ 0
สุดยอดแหวนแก้ดวง แห่งยุดไม่ดูจะเสี
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 07:25:53 am »
ยอดแห่งมงคลแก้เทวานพเคราะห์พระเสาร์ครอบงำดวงชะตา ตามจารึกในคัมภีร์พระเวทอักษรเทวะนาคีฮินดีโบราณ ของครูโหราจารย์ครั้นครูพราหมณ์จากอินเดียถ่ายทอดมายังกรุงศรีอยุธยาจนถึงสยามประเทศ

แหวนเกือกม้าดำ ๗ ตัว เป็นยอดแห่งของมงคลที่โหราศาสตร์อินเดียโดยไทยได้นำความรู้มาจากพระพิเภกโหราจารย์ ขุนโหร พระยาโหร และบูรพาจารย์โหรทุกท่านจากอินเดียถ่ายทอดกันตั้งแต่ครั้นกรุงศรีอยุธยา พราหมณ์จากอินเดียเป็นผู้ถ่ายทอดให้แก่สยามประเทศจนถึงปัจจุบัน เกี่ยวกับเทวานพเคราะห์พระเสาร์ซึ่งให้เรื่องเคราะห์กรรม, แหวนเกือกม้าดำถูกนำมาใช้ในทุกแห่งของทุกวรรณะในอินเดีย เพราะถือเป็นของมงคลยอดแห่งการนำสิ่งดีมาสู่ผู้สวมใส่, สามารถช่วยกำจัดผลกระทบของดวงชะตาที่พระเสาร์เทวานพเคราะห์ส่งผล *พระเสาร์เป็นเทพนพเคราะห์ที่ส่งผลเรื่องบาปกรรม และ การส่งผลร้ายต่อดวงชะตาของบุคคลนั้นๆของดาวนพเคราะห์พระเสาร์ และ การถูกอิทธิพลของดวงดาวชักจูงไปในทางไม่ดีหรือ การถูกสะกดให้เป็นไปตามอำนาจเทวานพเคราะห์พระเสาร์ที่กำลังส่งผลอยู่ และ แหวนที่ทำจากเกือกม้าดำ ๗ ตัวให้ผลลัพธ์ที่น่าประหลาดจนถึงออกข่าวหนังสือพิมพ์ในประเทศอินเดีย(* ดูรูปที่แนบในประกาศนี้) วิธีใช้ควรสวมที่นิ้วกลางข้างขวาในเช้าวันเสาร์

ย้อนกลับไปถึงตำราพรหมชาติที่ถ่ายทอดมาจากอินเดียถึงบ้านเราบ้าง คือตำรามหาทักษา เทวดาเสวยอายุ กล่าวว่า "พระอิศวรศิวะผู้เป็นเจ้าฟ้า สร้างพระเสาร์ขึ้นจากพยัคฆ์ ๑๐ ตัว โดยร่ายพระเวทให้เสือนั้นป่นลง แล้วจึงห่อด้วยผ้าสีดำ (Dark Brown Sehia) ประพรมด้วยน้ำอมฤต ก็บังเกิดเป็นองค์พระเสาร์เทวราช(ศนิ)ขึ้น มีสีกายเป็นสีคล้ำ ทรงรัตนนิลเป็นทิพยอาภรณ์ มีวิมานเป็นสีมรกต ทรงพยัคฆ์ราช (เสือ) เป็นพาหนะ สถิตประจำอยู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้ และแสดงถึงอักษรวรรค ตะ เล็ก (ต ถ ท ธ น) 

พระเสาร์เป็นเทวดานพเคราะห์ประเภทบาปเคราะห์ ให้ผลในทางรุนแรง นั่นคือ ผู้ใดเกิดวันเสาร์หรือมีพระเสาร์สถิตร่วมกับลัคนา มักมีกิริยาดุดัน แข็งแรง กล้าได้กล้าเสีย บุคลิกเคร่งขรึม ในโหราศาสตร์ไทย พระเสาร์ถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ ๗ และด้วยเหตุที่สร้างขึ้นมาจากพยัคฆ์ ๑๐ ตัว จึงมีกำลังพระเคราะห์เป็น ๑๐
พระอาทิตย์ เป็นเทวดานพเคราะห์ประเภทบาปเคราะห์ ให้ผลในทางก้าวร้าวรุนแรง
พระศุกร์เป็นเทวดานพเคราะห์ประเภทศุภเคราะห์ ให้ผลในทางอ่อนหวาน แต่ค่อนข้างไปทางใฝ่ต่ำ แต่ในที่นี้จะขอกล่าวเฉพาะพระเสาร์เท่านั้น เวลาโหราจารย์หรือหมอดูในบ้านเราตรวจดวงชะตาว่าในช่วงเกณฑ์ดวงชะตาอายุเท่านั้นเท่านี้ตกเทวานพเคราะห์องค์ใดเข้ามาในดวงชะตาจะเช็คจากมหาทักษะ

    สิทธิการิยะ เกจิโหราจารย์ ท่านบัญญัติกำลังพระเคราะห์ตามกำลังเทวดาตามเสวยอายุไว้อย่างนี้

โอม – ชาย – หญิงใด ต้องการทราบ ปีนี้ตนเองจะเจริญด้วยลาภปราศจากโรคพยาธิหรือเสื่อมลาภ มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนหรือไม่ประการใด ท่านให้ตรวจ วัน เดือน ปี ขึ้น แรม อันเป็น วัน เดือน ปี เกิด ของผู้นั้นว่า ปีนี้อายุเท่าไร มีดาวเคราะห์อะไรเข้ามาเสวยอายุ ควรจะสะเดาะเคราะห์อย่างไรบ้าง สมมุติว่า คนเกิดวันอังคาร เดือน ๑๐ (กันยายน) ปีระกา (พ.ศ.๒๔๗๖) นับมาถึง พ.ศ. ๒๕๓๑ ผู้นั้นจะมีอายุได้ ๕๕ ปี การนับให้ครบรอบวันเกิดเดือนเกิดเป็นเกณฑ์ คือนับถึงเดือน ๑๐ ปี พ.ศ. ๒๕๓๑ เป็นครบปี ซึ่งจะมีอายุ ๕๔ เข้า ๕๕ การที่จะรู้ว่าดาวเคราะห์อะไรเสวยอายุ ท่านให้ดูกำลังของวันทั้ง ๗ (รวม ๘ กับที่เกิดวันพุธกลางคืนด้วย) เป็นหลัก * ไม่ขอกล่าวยาว

เมื่อโหราจารย์หรือหมอดูบ้านเรา เช็คแล้วว่าถ้าใครถึงเกณฑ์พระเสาร์เข้ามาทับดวงชะตา กลับไม่มีหมอดูคนไหน แม้แต่หมอลักษณ์ฟันธงก็ไม่ทราบวิธีแก้พระเสาร์ครอบงำดวงชะตาที่แท้จริง โดยมากมักกล่าวให้เจ้าชะตาไปปูชาสะเดาะเคราะห์ก็ดี การรับพระเสวยอายุของพระเคราะห์ก็ดี หรือการแต่งเครื่องปูชาเสวยเทวดาก็ดี ซึ่งก็ไม่ได้ผิดอะไร แต่ทางแก้ที่หมอดูยุคปัจจุบันเมื่อตรวจดูแล้วพบว่าพระเสาร์เข้าดวงชะตา กลับไม่มีใครบอกได้ว่าต้องแก้พระเสาร์ยังไง ถึงจะแก้ได้ตรงประเด็นที่สุด ได้แต่ดูดวงแล้วบอกให้ไปแต่งเครื่องปูชา สะเดาะเคราะห์ ซึ่งการปูชาก็ยังไม่ใช่ตรงประเด็นเท่าไร ย้อนกลับไปถามครูโหรเจ้าของตำราแล้วพบว่า แหวนเกือกม้าดำ ๗ ตัว เป็นปรากฏการณ์ที่ตรงประเด็นที่สุดในตำราพระเวท เรื่องกำเนิดเทวดามีการจารึกชัดถึงเรื่องพิธีและการแก้ที่ตรงทางที่สุด นั่นเอง

แหวนจากเกือกม้าดำ ๗ ตัว จักทำให้พ้นจากอิทธิพลของเทวานพเคราะห์พระเสาร์ ที่เข้ามาครอบงำดวงชะตา ทำให้เกิดแรงอกุศลที่ดาวนพเคราะห์ส่งผล เป็นเหตุให้ป่วยไข้บ้าง ไม่สบายบ้าง หมดอำนาจลง และอำนาจของแหวนจักนำมาซึ่งความโชคดีอย่างมหาศาล บังเกิดความร่ำรวย สมบูรณ์ของผู้ที่สวมใส่

เหล็กคือโลหะของพระเสาร์
นิ้วกลางคือนิ้วของพระเสาร์
วันเสาร์คือวันของดาวนพเคราะห์พระเสาร์
 
Shani Mantra: โอม พลัม พริมแพลม ซาห์ ศนิจะราห์ นะมะฮ์
Shani Mantra: "Om Pram PrimPraum Sah Shanicharah Namah "

วิธีใช้ ให้สวมที่นิ้วกลางในวันเสาร์ช่วงเช้า + แถมยันตราศนิเทพ หรือยันตราเทพพระเสาร์ไว้ปูชา ขอพรในการประทับดวงชะตา

“เทวราชา สุรเทโว กาลวณฺโณ นีลวตฺถิโก พยคฺ”วาหนํ กตฺวา จกฺกวาลานุยนฺโต หรติทิสาย ฐิตโกว ตํ นมามิหํ”

                สุระเทวะ ข้าแต่พระเสาร์เทวราช รุ่งอำนาจศัตรูสยอง สีกายคล้ำดำหมองเป็นหมิกมัว อาภรณ์ดำสลัวคลาคล่ำ ขี่พยัคฆาหน้าง้ำผยองเดช เที่ยวเวียนรอบขอบจักรวาล อยู่สถานทิศหรดีรุ่งโลกธาตุ       ข้าขอเชิญเทวราชรับวรามิส ธูปเทียน ดอกไม้ วิจิตรแต่งตระการ ของคาวหวานครบถ้วน ล้วนแต่อร่อยรสซึ่ง (ใส่ชื่อเจ้าของ)ปรากฏนามแต่งสังเวย พระเสวยเสร็จสำราญแล้ว ข้าขอเชิญพระแก้ว แก่นทวีป รีบเขาเสวยอายุ (ใส่ชื่อเจ้าของ)อย่านานจงบันดาลสุขสวัสดิ์ให้แก่ (ใส่ชื่อเจ้าของ) อย่าโรยร่วง ปวงศัตรูผู้คิดร้าย เร่งพินาศ โรคภัยอุบาทว์ อย่าย่ำยี ภูตผีปีศาจ และดาวร้ายอย่ารบกวน ขอให้ (เธอ ท่าน คุณ) ประสบแต่ล้วนสิริมงคลเจริญผล คือ ลาภอาบอิ่มใจ ปรารถนาสิ่งใดให้สำเร็จเผล็ดผลดังเจตน์จง เจริญเกียรติยิ่งยงอายุยืน ให้สดชื่นดังสัตตบงกชแก้ว ลอยอยู่หลังชลาแผ้วผ่องน้ำ  เกษม – โสตถิ์เทอญ

อ่านต่อดูที่นี่นะครับ มีภาพประกอบด้วย http://www.dealfish.co.th/member/id-149670 ค้นคำว่า ยอดแห่งมงคลแก้เทวานพเคราะห์พระเสาร์หรือกดที่นี่เลย
http://www.dealfish.co.th/product-5170891/


กระดานสนทนาเว็บไซต์ ศิษย์หลวงพ่อกวย

สุดยอดแหวนแก้ดวง แห่งยุดไม่ดูจะเสี
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 07:25:53 am »

 


Facebook Comments