กระดานสนทนาเว็บไซต์ ศิษย์หลวงพ่อกวย

ทั่วไป => อักขระ เลขยันต์ คาถา ต่าง ๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: โก้ จีนสาตร์ ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 09:20:24 am

หัวข้อ: ขอดผ้า (ฉบับหลวงพ่อกวย)
เริ่มหัวข้อโดย: โก้ จีนสาตร์ ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 09:20:24 am
วันนี้มารู้จักผ้าขอดกันครับ
 จะกล่าวถึงวิชามหัศจรรย์ของหลวงพ่อวิชาหนึ่ง คือ วิชาขอดผ้า วิชาขอดผ้านี้เป็นวิชาโบราณ อาจารย์รุ่นเก่านิยมนำผ้าจีวร,ผ้ายันต์ขาวแดงนำมาผูกเป็นปม เรียกว่าผ้าขอด อาจผูกเป็นเงื่อนพิรอด เงื่อนขัดสมาธิ เชื่อกันว่ามีผลทางแคล้วคลาดกันอาวุธปืนได้ แต่มีผ้าขอดชนิดหนึ่งที่ทำได้ยาก และถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์คือ ผ้าขอดไปได้กลับได้ เท่าที่พบผ้าขอดชนิดนี้ มีผู้สร้างเอาไว้ 2 องค์ คือ ..องค์แรกหลวงพ่อแบน อดีตเจ้าอาวาสวัดเดิมบาง หลวงพ่อองค์นี้เก่งมาก เป็นพระรุ่นก่อนหลวงพ่ออีกทีหนึ่ง องค์ที่2คือ หลวงพ่อกวย
หัวข้อ: Re: ขอดผ้า (ฉบับหลวงพ่อกวย)
เริ่มหัวข้อโดย: โก้ จีนสาตร์ ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 09:20:58 am
เล่ากันว่าการขอดผ้าชนิดนี้ต้องทำให้เฉพาะคนและทำได้ยาก วิธีการขอด หลวงพ่อจะทำผ้าขาวหรือผ้าแดงหรือผ้าจีวร ก็ได้ โดยมากจะเล็กกระทัดรัด เพราะใช้พกติดตัว เท่าที่พบผ้าขาวจะขอดเพียง 1 ขอด ผ้าแดงจะขอด 7 ขอด ผ้าจีวรก็ขอด 7 ขอด การขอดหลวงพ่อจะผูกเงื่นตาย แต่สอดเงื่อน 2 ครั้ง เมื่อดึงให้ตึงจะกลม ขอดตรงกลางนี้เรียกขอดไป ผ้าจะมีหัวและท้ายหลวงพ่อจะนำชายผ้าหัวและท้ายมาผูกเป็นเงื่อนอีกหนึ่งครั้งเรียกว่าขอดกลับ
หัวข้อ: Re: ขอดผ้า (ฉบับหลวงพ่อกวย)
เริ่มหัวข้อโดย: โก้ จีนสาตร์ ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 09:22:30 am
เกี่ยวกับคาถาหลวงพ่อเคยถ่ายทอดให้อาอารย์เตี้ย วัดสามเอก ไว้ขอดผ้าเป็นมงคลสวมคอด้วย “ยะมิ อิสะ  พุทธา” แล้วปลุกด้วยคาถานี้จะมีผลทางแคล้วคลาดสูงยิงตรงไม่ถูกแม้ปืนใหญ่ก็ยิงไม่ถูกท่านว่าอย่างนี้ ส่วนการขอดแบบมหาอุต หลวงพ่อเคยท่ายทอดให้นายวิเชียร คนหัวเด่น ว่าอย่างนี้ “นะ บังลูก โม บังดิน พุธ มิให้ออก ธา ปิดปากกระบอก ยะ อุด” โดยให้นำที่ขะขอดไว้ด้านหลัง เอามือไพล่หลัง ขอดด้วยมือเพียงมือเดียวให้เพ่งจิตไปที่ผ้าขอด พอถึง ยะอุดให้เสร็จพอดี นายวิเชียรนี้ขอดผ้าได้ขลัง ขนาดนำไปท้าทดลองยิงด้วยปืนแก๊บได้ ปรากฎว่ายิงไม่ออก
ต่อไปจะกลับมาเล่าถึงประสบการณ์ อดใจรอนิดหนึ่ง...
หัวข้อ: Re: ขอดผ้า (ฉบับหลวงพ่อกวย)
เริ่มหัวข้อโดย: chanvit.pattaya88 ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 10:03:48 pm
ชอบครับ เครื่องรางท่านทำให้เราใช้ พระเป็นของไว้บูชา ;D ;D
หัวข้อ: Re: ขอดผ้า (ฉบับหลวงพ่อกวย)
เริ่มหัวข้อโดย: โก้ จีนสาตร์ ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2011, 11:16:16 am
 ขอบคุณมากครับ เครื่องรางชนิดนี้ทำได้ยากครับ ถ้าไม่ช่วยรักษาเดี๋ยวก็หายไป
      มาดูประสบการณ์กันบ้างครับ
       เกี่ยวกับผ้าขอดนี้ สมัยที่หลวงพ่อยังแข็งแรงยังเรืองวิชา ท่านเคยนำจีวรมาขอด แล้วคล้องขอศิษย์ แล้วฟันด้วยขวานหมูที่หัว เด็กตกใจแทบช็อกตาย (ศิษย์คนที่ถูกฟันยังมีชีวิตอยู่)
       จะขอเล่าถึงอำนาจของผ้าขอดไปได้กลับได้ คุณฉลองบ้านอยู่อำเภอบางระจัน เป็นศิษย์ของหลวงพ่อ แต่ทำกินไม่เหมือนชาวบ้านเขา มีศัตรูมากทั้งตำรวจก็ต้องการตัว โดนยิงมาหลายครั้งแต่ไม่เข้าไม่ถูก เพราะหลวงพ่อสักให้มา ตอนหลังใจเสียได้มากราบหลวงพ่อ และเล่าเรื่องให้ฟัง หลวงพ่อได้ขอดผ้าให้มาเป็นผ้าขอดไปได้กลับได้ คราวนี้โดนยิงอีกหลายครั้งไม่ถูกเลย โดนดักยิงโดยเรียกให้หยุด คล้ายๆจะยิงแต่พอเดินเข้ามาใกล้กลับปล่อยไปคล้ายจะจำคนผิด
       บางคนพูดว่าหลวงพ่อปลุกเสกด้วยคาถากำบัง แม่ยิงก็จะถูกแต่เงา อ.ศรีนวล ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ทับนา พูดว่าหลวงพ่อกวยเรียกวิญญาณผีตายโหงเข้าช่วย คือท่านเคยคุณกับหลวงพ่อถึงเคล็ดลับการปลุกของให้ขึ้นให้ขลัง ถ้าจะให้ขลังเป็นพิเศษให้เรียกวิญญาณผีตายโหงเข้าช่วย
       อีกครั้งหนึ่งท่ีานพูดเอาไว้เช่นกัน เวลาทำน้ำมนต์จะให้ชนะศัตรูท่านจะเรียกนางแม่ธรณีให้ช่ยโดยอ้างบุญกุศลของท่านที่ทำมา แม้คาถาเรียกพระแม่ธรณีนี้ศิษย์บางคนยังได้ไว้ แต่ท่านเรียกว่านางแม่ธรณี เกี่ยวกับผ้าขอดเล่ากันว่ายางขับคันจะทำให้ศัตรูเห็นเป็น 2 คน 3 คน จะทำให้ตัดสินใจไม่ได้ จะยิงถูกแต่เงา
 (คัดามาจาก นิตยสารพระเกจิ ที่ตอนนี้กำลังลงเรื่องหลวงพ่ออยู่) :D :D
หัวข้อ: Re: ขอดผ้า (ฉบับหลวงพ่อกวย)
เริ่มหัวข้อโดย: paul tang ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2011, 11:34:31 am
ข้อมูลเยี่ยมเลยครับ ขอบคุณครับสำหรับความรู้ที่มอบให้ศิษย์หลวงปู่