กระดานสนทนาเว็บไซต์ ศิษย์หลวงพ่อกวย

ทั่วไป => อักขระ เลขยันต์ คาถา ต่าง ๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: โก้ จีนสาตร์ ที่ ตุลาคม 16, 2011, 10:28:09 am

หัวข้อ: พระคาถากำกับลูกประคำ (คาถาธรรมะราชา)
เริ่มหัวข้อโดย: โก้ จีนสาตร์ ที่ ตุลาคม 16, 2011, 10:28:09 am
“พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ ธรรมมังสะระณัง คัจฉามิ สังฆัง สะระณังคัจฉามิ
ทะทะทะ โรโรโร อะอะอะ สะสะสะ โสโสโส โนโนโน นะโมพุทธายะ”

ตัวพระคาถาได้ตรวจสอบแล้วว่าคัดลอกมาถูกต้องอักขระไม่ตกแต่อย่างใด
หัวข้อ: Re: พระคาถากำกับลูกประคำ (คาถาธรรมะราชา)
เริ่มหัวข้อโดย: โก้ จีนสาตร์ ที่ ตุลาคม 16, 2011, 10:29:15 am
พระคาถาบทนี้ชื่อว่า “พระธรรมะราชา” เป็นใหญ่แก่พระธรรมทั้งปวง ถ้าผู้ใดภาวนาชักลูกประคำตามแต่จะได้ ผู้นั้นจะได้บุญกุศลเหลือที่คณา ถ้าผู้ใดภาวนาพระคาถาบทนี้นับว่าผู้นั้นมิเสียชาติเกิดที่เกิดมาพบพระพุทธศาสนา ถ้าผู้ใดภาวนาตอนค่ำหนหนึ่ง มิรู้ขาดอาหารเลย สารพัดศัตรูทำอันตรายมิได้
   ถ้าผู้ใดภาวนากลางวัน 7 ครั้ง จะมีอายุยืนปราศจากโรคภัย อยู่ดี กินดี มีความสุขสำราญแล ถ้าผู้ใดปลุกหมอนทุกวัน ศัตรูทำร้ายมิด้าย ถ้าผู้ใดเสกน้ำล้างหน้าทุกวัน กันเสนียดจังไร กันทั้งคุณผี แลคุณที่เขากระทำมามิถูกเราเลย
   ถ้าผู้ใดเสกข้าวกินทุกวันจนถึง 2 เดือน ผู้นั้นจะคงทนทั้งสรรพางค์กายคงแก่มีดไม้และตะบอง ถ้าจะให้คงทั้งเรือนให้เอาดินสอพองมาเขียนพระคาถาบทนี้บนกระดานชนวนให้ได้ 108 บท แล้วลบเอาผงนั้นใส่ลงในตุ่ม คนให้เข้ากัน แล้วเสกด้วนตนเอง 108 ครั้ง ผู้ใดได้กินน้ำนั้น ไม่ว่าหญิงหรือชาย จะอยู่คงสิ้นทุกคนแล
ถ้าผู้ใดเอาพระคาถานี้ลงตะกั่วเสกด้วยตนเอง 108 ครั้ง ใส่ไว้ในโอ่งน้ำกินคงทั้งเรือน แลทั้งกันปีศาจทั้งปวงด้วยแล ถ้าจะให้เป็นคงกระพันชาตรีท่านให้เสกน้ำมันงา 3 ครั้งแล้วทาตัวจะคงกระพันนักแล ถ้าใครเอาพระเจดีย์มาเสกไว้ คงแก่เหล็กทั้งปวง
   ถ้าผู้ใดเป็นไข้ให้เสกน้ำรดบ้างกินบ้าง เสกปูนทาฝีบวมก็หายแล ถ้าผู้ใดเป็นฝีในท้อง ท่นให้เอาหิงหายทั้งสอง กระทืบยอด 1 ตองแตก 7 มหาละลาย 7 ดอกกำจาย 8 ไครพระห้ามสมุทร 1 นำตัวยานี้ใส่น้ำมันดิบ เสกด้วยคาถาบทนี้ 108 ครั้งกินหายแล
   ถ้าจะให้เป็นเสน่ห์แก่หญิงชายทั้งหลาย ให้เสกหมากกิน เสกดอกไม้ทัดหู หญิงชายรักแล ปรารถนาสิ่งใดก็ได้สมดังปรารถนา เสกว่านกินก็คงทน ถ้าใครนอนในป่า ให้ขุนเอาดินมาปั้น 8 ก้อน เสก 3 ครั้ง เอาไปไว้ตามทิศทั้ง 8 นอนไปเถิด ศัตรูทั้งปวงจะเข้ามาทำร้ายมิได้เลย แม้มันจะเข้ามาก็เข้ามามิได้อยู่แต่ภายนอกเขตนั้น
   อนึ่งท่านให้เอาด้าย 12 เส้น ถักเป็นแหวนพิรอด เสก 108 ครั้ง วางไว้กลางทาง ถ้าศัตรูมาถึง จะมองเห็นเป็นงูขวางทางอยู่ ถ้ามิฟังถึงตามเรามางูกัดตายแล ถ้าขโมยลักสิ่งของเราไปถ้าจะให้มันเอามาคืน ท่านให้เอาไม้กาหลงหรือใบลานก็ได้ ลงพระคาถานี้เสก 180 ครั้ง ฝังไว้ที่ของที่มันเอาไปนั้นมันจะกลับคืนมาหาเราแล ฯลฯ
หัวข้อ: Re: พระคาถากำกับลูกประคำ (คาถาธรรมะราชา)
เริ่มหัวข้อโดย: SODA 405 ที่ ตุลาคม 16, 2011, 10:30:30 am

        ....(http://www.peugeot4you.com/public/style_emoticons/default/thanks.gif)
หัวข้อ: Re: พระคาถากำกับลูกประคำ (คาถาธรรมะราชา)
เริ่มหัวข้อโดย: โก้ จีนสาตร์ ที่ ตุลาคม 16, 2011, 10:35:34 am
ผมได้คัดมาจากนิตยสาร "ร่มโพธิ์" ปีที่20 ฉบับที่ 2 (152) สิงหาคา-กันยายน 2553 และได้คัดต่อว่า
"คาถาบทนี้ หลวงปู่ทิม (วัดระหารไร่) ท่านจะใช้เสก และกำกับสายประคำ ไม่ว่าจะเป็นพวงหรือเป็นเม็ด เวลาท่านมอบให้ใครแล้วหลวงปู่จะเสกด้วยพระคาถาบทนี้ทุกครั้ง ซึ่งผมเอง (ผู้เขียน)เคยถาม หลวงปู่แก้ว เกสาโร ปรากฏว่าตรงกัน บางครั้งเราอาจจะเห็นในตำราไม่ตรงกัน แต่อุปเท่ห์การใช้ไม่ต่างกัน ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ขึ้นอยู่กับครูบาอาจารย์แต่ละท่านได้รับการฝึกฝนมานานแค่ไหน"
 ;) ;) ;) ;) ;) หวังว่าคงจะมีประโยชน์แก่ท่านผู้อ่านไม่มากก็น้อยครับผม
โก้ จีนสาตร์