กระดานสนทนาเว็บไซต์ ศิษย์หลวงพ่อกวย

เรื่องเล่าประสบการณ์ => เรื่องเล่าประสบการณ์ เรื่องเล่า เรื่องราวปาฎิหาริย์เกี่ยวกับหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม => ข้อความที่เริ่มโดย: sark ที่ ธันวาคม 05, 2011, 08:38:20 pm

หัวข้อ: ลูกเพชรและลูกเงิน กุมารทองคะนองฤทธิ์
เริ่มหัวข้อโดย: sark ที่ ธันวาคม 05, 2011, 08:38:20 pm
ผมได้เช่าบูชากุมารทองของหลวงปู่มาบุูชา 1  องค์ เป็นเนื้อตะกั่ว ไม่ทราบรุ่นมือซ้ายถือถุงเงิน มือขวายกกวักหรือประทานพรน่าตาน่ารักดี เอามาวันแรกผมตั้งชื่อให้เขาว่า เพชร แต่ไม่ได้บอกใครในบ้าน ตกกลางคืนลูกชายคนโตผมเขาฝันเห็น ตอนเช้าก็มาเล่าให้ฟัง  ว่ามีเด็กผู้ชายอ้วนตุ้ยนุ้ยอายุราว3-5ปีไม่ใส่เสื้อผ้า เล่นอยู่กับน้องชายเขา  ผมมีลูกที่เป็นคนแท้ๆ 2  คน  ลูกชายคนโตนึกว่าเป็นหลานซึ่งลูกของน้องภรรยาผม ชื่อเดียร์ ก็เลยพูดขึ้นว่า  นั่นน้องเดียร์ ใช่ใหม พอถามเท่านั้น เด็กผู้ชายคนนั้นวิ่งอย่างเร็วจนเกือบเหาะมานอนดุนหลังลูกชายผม จะหันก็หันไม่ได้ จะพลิกก็ไม่ได้ แว็บเดียวเด็กผู้ชายไปนั่งอยู่หัวเตียง แล้วพูดขึ้นว่า  หนูไม่ได้ชื่อเดียร์นะ หนูชื่อเพชร  ไม่เชื่อก็ให้ไปถามพ่อซิ  พ่อนอนหลับอยู่นั่นแล้วเด็กผู้ชายชี้มือมาที่ผม  ลูกชายเล่าจบผมดีใจมากที่มีลูกอีก1คน ผมไปซื้อนำแดงมาให้เพชรผมให้น้ำแดงไป3 ขวด สามสี่คืนต่อมา แฟนผมเป็นคนฝันเอง ว่าไม่รู้เด็กผู้ชายอ้วนจ่้ำม่ำมาจากที่ใหน มาดึงเสื้อบอกว่าให้พาไปปัสสาวะ(เยี่ยว,ถ่ายเบา)หน่อย อายคนตรงนี้คนเยอะ แฟนผมก็เลยพาไปและเอามือจับกระเจี้๊ยวให้ด้วย ผมก็เลยอดขำไม่ได้  ผมวิเคราะห์เองสงสัยจะทานน้ำแดงเยอะไปหน่อย  แล้วผมก็ตัดสินใจบูชามาอีก 1 องค์มาเป็นเพื่อนกับลูกเพชรตั้งชื่อให้ว่า ลูกเงิน ลูกคนที่สองเรื่องเล่าก็มีครับแต่ขอเก็บไว้ในความทรงจำ เพราะกุมารทองของหลวงปู่นี้ผมอยากได้มานานแล้ว ช่วงนี้พอมีเงินอยู่บ้างก็เลยบูชามา   กุมารทอง 2องค์ลูกเพชรและลูกเงินนี้แหละเก่งจริงๆที่สู้และขับไล่วิญญาณร้าย  ถ้าไม่มีลูกทั้งสองคอยช่วยเหลือก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร จะเล่าตอนต่อไปครับเพื่อความเหมาะสม ที่เล่ามาทั้งหมดขอรับรองเป็นความจริงทุกประการครับและปี2555นี้ผมก็จะทำผ้าป่าไปทอดอีกครับ   ปี 2554 ทอด หมื่นกว่าบาท  ปี55 นี้ก็กะอยู่ว่าจะไม่ให้หลุดเดิมครับ คงจะได้เจอกันครับเราชาวศิษย์วัดบ้านแคครับ
หัวข้อ: Re: ลูกเพชรและลูกเงิน กุมารทองคะนองฤทธิ์
เริ่มหัวข้อโดย: weerawat26 ที่ ธันวาคม 06, 2011, 10:32:52 am
ยินดีด้วยนะครับที่ได้ลูกชายเพิ่มมาอีก ๑ คน
หัวข้อ: Re: ลูกเพชรและลูกเงิน กุมารทองคะนองฤทธิ์
เริ่มหัวข้อโดย: SODA 405 ที่ ธันวาคม 06, 2011, 12:18:17 pm

    ....ศาสตร์นี้อยู่ที่ฅนยึดมั่นถือมั่นครับ! :D
หัวข้อ: Re: ลูกเพชรและลูกเงิน กุมารทองคะนองฤทธิ์
เริ่มหัวข้อโดย: ลิงแดง ที่ ธันวาคม 06, 2011, 02:26:57 pm
ถ้าว่างช่วยถ่ายรูปลูกกุมารมาให้เพื่อนๆสมาชิกได้ชมหน่อยสิครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ลูกเพชรและลูกเงิน กุมารทองคะนองฤทธิ์
เริ่มหัวข้อโดย: weerawat26 ที่ ธันวาคม 06, 2011, 02:55:48 pm
ถ้าว่างช่วยถ่ายรูปลูกกุมารมาให้เพื่อนๆสมาชิกได้ชมหน่อยสิครับ ขอบคุณครับ

ชมของผมไปพลาง ๆ ก่อนนะครับ
หัวข้อ: Re: ลูกเพชรและลูกเงิน กุมารทองคะนองฤทธิ์
เริ่มหัวข้อโดย: โก้ จีนสาตร์ ที่ ธันวาคม 06, 2011, 08:47:31 pm
ยอดเยี่ยมครับ อยากได้มาเลี้ยงสักองค์  :o :o :o
หัวข้อ: Re: ลูกเพชรและลูกเงิน กุมารทองคะนองฤทธิ์
เริ่มหัวข้อโดย: karyud ที่ ธันวาคม 09, 2011, 04:14:20 pm

 เป็นประสพการที่ดี ผมเลี้ยงไว้อยู่ 1ตน ชื่อเจ้าทอง ให้อยู่บ้าน ให้คอยปนนิบัติช่วยเหลือหลวงพ่อที่อยู่ที่บ้าน คอยซักจีวร ดูแลรับใช้ จิปาถะ อยู่ใหม่ ๆ บนน่าดู หลวงพ่อใช้งานไม่หยุด ซึ่งตอนแรก
ผมไม่รู้ เพือนผมเขารู้ เขาเล่าให้ฟัง
หัวข้อ: Re: ลูกเพชรและลูกเงิน กุมารทองคะนองฤทธิ์
เริ่มหัวข้อโดย: sark ที่ ธันวาคม 10, 2011, 09:14:47 pm
มีคืนหนึ่งลูกชายคนเล็กฝันแล้วตอนเช้ามาเล่าให้ฟังก็เลยนำมาเล่า ว่า มีผู้หญิงใส่เสื้อสีคล้ำๆผมยาวหน้าตาน่ากลัวมากเป็นคนแก่ ลูกเขาบอกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นผีแน่นอน มันกำลังหาทางเข้ามาในบ้านของผมอยู่พอดีมันเห็นลูกชายผมมันก็ตรงดิ่งเข้ามาเลยลูกชายผมวิ่งมาเรียกผมบอกว่าพ่อผีมันจะเข้าบ้าน ผมก็เลยเปิดประตูออกไปดูเจอกับผู้หญิงผีตนนั้นอย่างจังผีมันก็ตกใจผมก็ตกใจ ตั้งสติได้ผมก็ได้พูดขึ้นว่า ลูกเพชรลูกเงินช่วยไล่ผีตัวนี้ออกออกไปจากบ้านเราหน่อยเร็ว  ทันใดนั้นเอง  ลูกชายผมเขาเห็นเป็นกลุ่มควันสีขาวออกมาจากห้องพระในบ้านสองสาย พุ่งใส่ตัวผู้หญิงผีตนนั้นอย่างรวดเร็วกลุ่มควันเริ่มจางเห็นเป็นเด็กผู้ชายสองคนกำลังทั้งตบทั้งตีทั้งดึง วนรอบตัวผู้หญิงผีตนนั้น ทั้งกระชากผู้หญิงผีออกจากบ้านเร็วมาก  ทั้งปล่อย(เหมือนมีลำแสงออกจากตัวเด็กพุ่งใส่ตัวผู้หญิงผีด้วย)ผู้หญิงผีตนนั้นถอยหลังกรูด ผู้หญิงผีว่าจะลอยหนี เด็กทั้งสองก็ดึงลงมา ลอยก้ไม่ได้  สรูปว่าออกจากบ้านผมแทบไม่ทันและกลับไปด้วยอาการสาหัส(คิดเอง) ขอรับรองว่าเป็นเรื่องที่ลูกชายฝันแล้วมาเล่าให้ฟังจริง ท่านใดที่มีกุมารทองรุ่นนี้เก็บและบูชาให้ดีครับ ถามบางท่านก็บอกว่าเป็นรุ่นเสาร์5 ปี 15  แต่ผมไม่ทราบรุ่นครับผมบูชาจากคนที่รู้จักกันมา  2  องค์ครับ ได้ไม่ถึง2 เดือน
หัวข้อ: Re: ลูกเพชรและลูกเงิน กุมารทองคะนองฤทธิ์
เริ่มหัวข้อโดย: karyud ที่ ธันวาคม 11, 2011, 08:11:01 am

   เยี่ยมยอด กุมารทอง คะนองฤทธิ์...