กระดานสนทนาเว็บไซต์ ศิษย์หลวงพ่อกวย

เรื่องเล่าประสบการณ์ => เรื่องเล่าประสบการณ์ เรื่องเล่า เรื่องราวปาฎิหาริย์เกี่ยวกับหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม => ข้อความที่เริ่มโดย: chatchawan48 ที่ กรกฎาคม 26, 2012, 09:50:57 am

หัวข้อ: ได้สมปรารถนา
เริ่มหัวข้อโดย: chatchawan48 ที่ กรกฎาคม 26, 2012, 09:50:57 am
สวัสดีครับ ผมขอเล่าประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับหลวงพ่อกวยที่ศรัทธา รักและเคารพบูชาอย่างสูง เนื่องจากเมื่อต้นปีคุณต้อม ท่านเจ้าสำนักจันทร์ได้แจกของขวัญปีใหม่คือใบสำเนาพระคาถาสีวลีและคาถาจินดามณี เมื่อผมได้มาก็นำมาสวดและทำตามในใบพระคาถา และระลึกถึงหลวงพ่อทุกครั้งที่ได้สวด สิ่งที่ผมขอไว้ก็เป็นจริงในระยะเวลา 3 เดือนที่ผมปฎิบัติ คือรถได้รถยนต์ใหม่ ถึงแม้ผมจะมีโครงการจะออกอีก 3-5 ปีข้างหน้า แต่ในใจลึกก็อยากได้อยู่ แฟนก็บอกว่าไว้เราพร้อมแล้วค่อยเอานะรถน่ะ ผมก็อืออาไปตามเรื่องก็เข้าใจว่าจะออกรถใหม่ป้ายแดงฐานะกลางล่างอย่างเราก็ต้องเก็บเงินให้นานๆหน่อย แต่เมื่อผมได้ใบพระคาถามาก็ปฏิบัติ ขอสิ่งทีปรารถนากับหลวงพ่อกวยกับหลวงพ่อสีวลี ขอให้ได้รถในเร็ววัน จากเมื่อได้มาเมื่อต้นมกราคม เดือนกุมภา ทางบ้านแฟน ก็มาพูดเรื่องรถบ่อยขึ้น และประกอบกับมีเงินคืนภาษี แฟนผมก็มาสนใจรถทั้งๆที่ถ้าเขาตัดสินใจแล้ว ก็จะไม่ค่อยได้เปลี่ยนใจ (ผมว่าหลวงพ่อท่านคงดลใจให้แฟนผมยอมออกรถได้ในปีนี้) แล้ววันที่7มีนาคม เราก็ไป   จองอัลเมร่าครับ ได้รับรถแล้วเมื่อวันที่ 10 พ.ค. เดือนที่ผ่านมา ผมตั้งใจไว้ว่าเมื่อได้ป้ายขาวแล้วขับคล่องแล้วจะไปกราบ นมัสการหลวงพ่อที่วัดครับ ขอบคุณมากครับที่เข้ามาอ่านเรื่องผม (ที่จริงเรื่องอื่นๆที่ผมขอหลวงพ่อก็ได้มาก่อนหน้านี้แล้วครับ ทั้งมือถือใหม่ คอมพิวเตอร์ใหม่ ได้ติดๆ กันนะครับ แฟนผมเขาเป็นคนเก็บเงินนะครับค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะ แต่ผมขอหลวงพ่อทั้งนั้นเลยครับ)
หัวข้อ: Re: ได้สมปรารถนา
เริ่มหัวข้อโดย: Boy_Bangkae ที่ กรกฎาคม 26, 2012, 10:31:34 am
หลวงพ่อท่านรักเมตาลูกศิษย์ของท่านทุกคนครับ

ไปวัดถ้าพอหา ขนมจีน น้ำยา ได้ก็ติดไม้ติดมือไปถวายหลวงพ่อด้วยนะครับ ท่ายชอบ ;D

ไปแล้วลองดูว่าตรงกับวันพระมั้ย ถ้าไม่ตรง อย่าลืมขอเข้าไปลอดใต้โรงหลวงพ่อด้วยนะครับ  ;D

หัวข้อ: Re: ได้สมปรารถนา
เริ่มหัวข้อโดย: fank ที่ กรกฎาคม 26, 2012, 11:23:18 am
หลวงพ่อรักและเมตาลูกศิษย์ท่านเสมอครับ ผมเองก็ประสบการณ์หลายๆเรื่องจนนับถือศรัทธาหมดใจแล้วครับ :D
หัวข้อ: Re: ได้สมปรารถนา
เริ่มหัวข้อโดย: weerawat26 ที่ กรกฎาคม 26, 2012, 12:10:32 pm
ยินดีด้วยนะครับที่ได้ในสิ่งตามที่ขอ

พระสีวลีเถระ เอตทัคคะในทางผู้มีลาภมาก พระสีวลี เป็นโอรสของพระนางสุปปวาสา ราชธิดาแห่งโกลิยนคร ตั้งแต่ท่านจุติลงถือปฏิสนธิในครรภ์ของพระมารดา ได้ทำให้ลาภสักการะเกิดขึ้นแก่พระมารดาเป็นอันมาก ท่านอาศัยอยู่ในครรภ์ของพระมารดา นานถึง ๗ ปี ๗ เดือน ๗ วัน

ผมเองก็ได้สวดทุกวันเช่นกันครับ ทั้งเช้าและเย็น ครั้งละ ๗ จบ ตามที่หลวงพ่อท่านแนะนำ
หัวข้อ: Re: ได้สมปรารถนา
เริ่มหัวข้อโดย: chatchawan48 ที่ กรกฎาคม 26, 2012, 01:30:43 pm
ขอบคุณทุกคนมากครับ ที่ช่วยชี้แนะเพิ่มเติม
หัวข้อ: Re: ได้สมปรารถนา
เริ่มหัวข้อโดย: โก้ จีนสาตร์ ที่ กรกฎาคม 26, 2012, 05:04:00 pm
 8) 8) 8) 8)
ยินดีด้วยครับ